welcome


Welcome to The World of ChErie, the OFFICIAL fan blog of EnRich/ChErie. This blogspot is dedicated to Enchong Dee and Erich Gonzales, also known to fans as EnRich or ChErie.

Monday, August 16, 2010

ChEries pay Erich a set visit (Magkaribal)


Janna's Recap:
Ito na yung kwento ChEries,

11:30 na nung sinabi sakin ni ate adele yung location and time and that time nasa GLORIETTA ako to buy something for ate claire..and pasalubong for erich.. ate adele say's na BLANKET na lang ang iregalo..so yun nga napili ko.. BLANKET na color pink ang napili ko.. na may borda ng name ni ate claire..CLAIRE UEGENIO..and then nagpagawa na rin ako ng cake sa red ribbon for her..and nag text ulit si ate adele sabi niya dapat daw may pasalubong kahit papaano kay erich..so i choose to buy ENSAYMADA in SIMPLY BREAD..tapos BIBINGKANG KANIN in MOMMY'S MALABON.. so yun na nakabili na ako lahat..kakatawa pa nga pag dating sa bahay.. need pala na naka refrigerated yung cake.. eh puno yung ref.. so ang ginawa ko.. kinuha ko yung laman..yung cake ang nilagay ko.. tapos tinext ko yung mga sasama..sad to say pero walang nag reply si ate lyn lang ang nagtextback na sasama at yung isang ericholics na si kay..yung nakasama na rin namin sa dencio's nung nag e-live kami

--*on the way sa taping
nakakatawa pa nung naglalakad ako sa glorietta dahil dun lang ako hinatid ng tatay ko ehh while i'm walking sa park square kita ko tatay ni gelai palabas ng LBC..nung dumaan siya sa harap ko.. greet ko siya "hi tatay ni gelai". ang nakakatawa pa hindi siya snob... he greet me too "oh! hi!" tapos sabi ko naman na "pupunta po kami ng taping.." sabi naman niya.. "say hi to bea" sabi ko "kay erich po kami ehh.." tapos sabi niya "ahh..sige kay erich paki sabi hi"(feeling close ako that time..kasama pa niya yaya niya kaya akala tuloy ng mga taong andoon magkakilala kami) tapos yun..nagpaalam na ako..sabi niya "ingat!"

sakto 2:20 ata nung dumating ako sa santolan-anapolis station..grabe..ang bigat ng dala ko..ahahaha.. kasi that time ako pa lang mag isa..ahahahatapos yun nakita ko na si ate lyn..nasa kabilang side siya ng station..

nung magkasama na kami ni ate lyn text ko si ate adele kung saan kami..tapos yun textback si ate adele tinuruan kung saan kami at ano sasabihin namin sa guard..

--*LOCATION
nung nasa location na kami..nagulat ako ang gandaat ang laki ng bahay sa labas...si ate lyn medyo nahihiya pa kasi nga first time niya..lakad ako papunta dun sa gate kasi may mga stuntman na nakatambay.. ask ko yung isa..
JANNA: "hello po..andiyan po ba si erich"
STUNTMAN: oo..ayan yung sasakyan oh(sabay turo ng red na kotse..di ko alam anung name ng sasakyan)

pasok naman kami sa loob..

tapos may mga production na nakatambay dun sa gilid ng DIRECTOR'S TENT..
ask ulit ako
JANNA: andiyan po ba si erich?
PRODUCTION: oo andiyan..kaso nag tatape pa
JANNA: ahh..ok po..sige wait na lang po namin..

si ate lyn hindi nagsasalita kasi nahihiya daw siya..

ang nakakatuwa lang sa production hindi sila snob..at hindi sila mga suplado..

nung nagtext si ate adele na picturan ko yung gift doon ko naalala na wala pa lang tape yung paper bag gift

ask na naman ako dun sa production staff na
JANNA: kuya may scotch tape po ba kayo?
PRODUCTION STAFF: oo meron ito!catch!
(lol..akala ko ibabato..ahahaha..) ito oh..abutin mo na lang..

tapos yun.. nilagyan ko na ng tape yung gift tapos pinicturan ko..

nung binalik ko na yung scotch tape sabi ng PRODUCTION STAFF na pinag hiraman ko.. 70 pesos lang..wahahahaha

maya maya kinausap kami ng isang production staff..

PRODUCTION STAFF: kay erich kayo?
JANNA: opo..
PRODUCTION STAFF: ahh..oo basta maraming pagkaing dala..kay erich nga kayo.. galante kayo magbigay eh..
tawa lang ako..pero syempre touched ako sa sinabi niya..

maya maya may nagtanung samin na
"ano nakita niyo naba si erich?"
sagot ko naman..hindi pa po ehh..
tapos sabi nung staff..sige wait lang ha..
maya maya biglang lumabas yung P.A ni erich.. si ATE JOYCE..
sabi niya samin nung lumabas siya..
"wait lang ha.. kasi nag tatape pa siya"
sabi ko naman.."sige po ok lang."
hindi kasi nagsasalita si ate lyn that time..ahahaha..nahihiya siya..kaya ako lang ang madaldal..(tiyaka mukhang may exciting na mangyayari sa mga susunod na episode..syempre secret na yun..ahahaha)

text ko si ate adele..sabi ko hindi pa namin kasama si erich..

maya maya ulit (if i'm not mistaken siya yung pinaka head ng PRODUCTION STAFF..kasi lahat tawag sa kanya "BOSS")
nagbiro siya sa mga staff na saan ba may red ribbon dito? sabi naman ng mga staff ayan boss oh..nasa likod muna..tingin siya sa likod niya..nakita niya yung hawak ko..sabi niya"ay! ang bilis.." natawanan naman kaming mga nandoon..

tapos pasok siya dun sa loob ng bahay..

maya maya labas na naman siya "parang nagugutom ako..saan ba may buko pie(akala niya buko pie ang hawak ko) biro ko naman sa kanya.. "hindi po 'to buko pie" lahat ng staff na andoon naghulaan..may nagsabi ng biko,ube..at kung ano ano pa..lahat na naman kami nagtawanan..hanggang sa napagalitan kami ng ***.director na kung pwede daw wag maingay kasi nagtataping..wahahha(mamaya papakita ko picture ni kuya na super kulet)

--*
nakakatuwa pa yung P.A ni erich na si ate joyce kasi super bait at accomodating..labas siya ng labas para sabihin na wait lang daw kasi nagtatape pa si erich.. super bait niya..that time na hindi pa namin kasama si erich katext ko si ate adele

--*ATLAST
lumabas si ate joyce para sabihin na ok na daw pwede na daw kami pumasok.. pag pasok namin..ang andoon lang si ate joyce,erich,and kung hindi ako nagkakamali make up artist ni erich? or angel..at P.A ni angel..
pagpasok namin sabi ni erich hello..
tapos batin kami na hi po..

sabi ni erich sakin.." hi..nagkita na naman tayo.." tapos ngiti lang ginawa ko..

tapos pinakilala ko si ate lyn..

nagkamali pa nga ako..

sabi tuloy ni erich sakin " LYN..hindi LEN..)

tapos yun pinaupo niya kami..

maya maya dumating si ms.angel aquino at ang tawag niya kay erich is CHLOE..

ask niya si erich..
"CHLOE..asan si MANUEL?" sabay abot ng parang ZAGU DRINK..

sabi naman ni erich..
"nasa labas siya kinuhanan ng scene"

maya maya kami naman kinausap ni erich

ask siya sakin

ERICH: wow! naka contactlense ka? bakit?
JANNA: opo..kasi may malabo mata ko

tapos yun.. tingin siya kay ate lyn
ERICH: ang ganda ng lips mo..

si ate lyn hindi sumagot..ahahahaha

tapos yun..sabi ni ms.angel..

"naku!bigay kayo ng bigay ng cake kay erich di naman niya kinakain.."

sabi naman ni erich

"hindi ah! kinakain ko kaya.. sa bahay"

tapos yun..tsika tsika..

tapos kwento ko sa kanya yung about sa US GIRLS..

sabi ko sa kanya
JANNA: by the way..congratulation! sa US GIRLS
(hindi niya ata alam ehh..ahahaha kasi nagtanung siya)
ERICH: huh?! bakit ano meron dun?
JANNA: kasi po ikaw ang nanalo
biglang sabi ni ms.angel
ANGEL: oo nga pala congratulation..ikaw ang nanalo
ERICH: talaga..(sabay tawa)
tapos sabi ko na naman..
JANNA: also say thank you din po kila ate fe,unty helen,ate maria,ate len kasi sila po ang nagpadala ng pera para pangvote..
ERICH: oh? talaga..sayang naman ang pera nila..
JANNA: sabi po kasi nila.ok lang daw po..basta manalo ka,..
ERICH: sana ginawa niyo na lang cash..keme lang..ahahahah(tawa na naman siya)

tapos yun..ask siya kay ms.angel about sa US GIRLS aung meron..
ANGEL: naku! kailangan pumunta ka..sa thursday na yun.
ERICH: thursday?naku! di ako pwede..may shooting ako for the movie..
biglang sumabat yung nasagilid..di ko alam kanino make up artist yun ehh
MAKE-UP ARTIST: pumunta ka..memake upon kita..
ERICH: sige sasaglit ako..saan ba yun
ANGEL: sa intercontinental
ERICH: saan yun?
ANGEL:sa makati..kaya kailangan mag pa puck up ka sa shooting niyo(sabay tawa ni ms.angel)
ERICH: (tawa na naman siya) hindi pwede..
ANGEL: ay! naku!sayang..
ERICH: alam mo ba na may mga nagpadala daw ng pera para manalo ako
ANGEL: talaga? social talaga mga FANS mo..
ERICH: dapat nga cash na lang nila ehh.. choz!(sabay tawa siya)

maya maya..sabi ni erich.. ano dala niyo?
sabi ko naman na ensaymada., tapos bibingkang kanin..

ERICH: wow! bibingkang kanin..joyce patingin..

tapos yun.. inaya niya kami kumain..kaso sabi namin..hindi na

tapos sabi ni ms.angel
linggo linggo daw ba talaga kami dumadalaw..sabi naman namin..hindi po minsan lang..

tapos sabi niya pa..ang galante niyo..laging ang dami niyong pagkain na dala..

tapos maya maya dumating si ate claire..

labas si erich..punta sila sa sala ni ate claire tapos tinawag kami ni ate claire..

doon kami sa sala ng bahay nila chloe tumambay..

maya maya..sabi ni erich kay ate claire na may dala daw kami para sa kanya..tapos yun pinakuha ni erich kay ate joyce yung cake and gift..

medyo nahiya pa nga si ate claire..ahahaha

sabi pa ni ate claire
"si adele talaga! senesecret ko nga lang"
tapos yun..

sabi ni erich na mag chachange location daw sila wait lang daw niya si bea..

sabi nya picture picture daw kami..

yun..picture picture kami..

tapos sabi ko..oo nga pala.. b-day ni ate cirz, lizeth, crisabel..

tapos yun sabi niya babatiin niya na lang daw....ahehehe hindi niya ata naalala si crisabel..

di bale..hihinge na lang kami ng video nexttime

tapos yun.. nagpaalam na kami na uuwi na kami

sabi ni erich"uuwi na kayo?"
sabi ni ate lyn"mamaya na lang janna"
sabi naman ni erich" oo mamaya na..wait lang natin si bea"

tapos yun maya maya..tinatawag na siya kasi mag chachange location na..

--*
sana nakahabol sila kay..kasi umalis na si erich nun..pero di pa sila nakakarating..

--*
sana nagustuhan niyo yung kwento ko..this time mahaba haba naman..kasi daming nakakatuwang nangyar

thank you ate adele,ate claire..

ate fe and sa lahat ng globies

sa mga LOCIES..

sorry..kasi po hindi lahat kayo may contact # sakin..kaya di ko kaya naaaya


Lyn's Recap:
haay ayun pano ko ba uumipashan ang kwento hehe..

ahhmm kaninang umaga nag text sakin si janna if sasama daw ba ko sa taping. sabi ko what time tska sa san sabi niya wala pa daw text pa daw niya si ate adele..

ayun wait na lang ako text niya.nagdadalwang isip talaga ko kasi baka super late na yung taping eh cavite pa ko baka wala na ko asakyan pauwi.

tapos ayun nagtext na si janna mga na 3pm daw.ayun sabi ko sige. san tayo kita? nagkita kami ng mga 2pm ata or mga mag 2:30 na sa may santolan.ayun nagkita na kami.

on location: nasa location n kami papasok pa lang kami ng gate sa bahay ni chloe sabi ko kay janna kinakabahan ako..haha ayun papasok na kami sa may garahe ng bahay may mga staff kinusap ni janna kuya si erich po. nagtatake poa daw.kaya yun inintay namin siya.ayun kinkabahan talaga ko hahaha..na nahihiya na rin hehehe..

pinapasok na kami dun sa loob na parang standby area nila.una pumasok si janna. tapos nakita ko na rin siya sa mirror ayun sabi ko hi haha nahihiya ako sabi ni janna si ate len tapos sabi ko lyn sabi ni erich lyn pala ikaw tlaga.nakipashake hands siya
pero nung unang kita ko nastarstruck ako ang ganda niya tapos pag unang rinig ko sa boses niya parang ba sa tv. ayun pinaupo na kami. at pumasok na si ms angel ang ganda din niya magkamukha nga sila eh. hehe tapos nagkwento kwento si janna kay erich about us girls ako tahimik lang super nahihya kasi ako.haha tapos napansin niya contacts ni janna..ayun tahimik ulit.ay bago pala yun may binabasa muna siya sabi niya wait lang ah.tapos ayun na sabi niya sakin taga san ka? sabi ko cavite sabi ni erich waah ang layo.sabi ko sanay na dati sa school sabi niya san ka nagschool sabi ko womens PWU sabi ni erich...ahhh nagshoot na kami diyan dati sabi ko uo hmm nag isip ako nakalimutan ko kasi title sabi ni erich shake rattle ayun...tapos naguusap usap sila dun ni ms angel pati nung iba andun ayun

tapos ayun yun nga sabi niya ang ganda ng lips mo...hindi ako nakapagsalita kasi hndi tlaga ako masyado nagsasalita that time hehe ewan ko ba haha nawawala siguro ko sa sarili ko hahaha...sabi niya kay ms angel ang ganda ng lips niya oh.. sabi color pink.sabi ni ms angel gelai daw.tapos usap usap na sila about lipstick may gusto daw si erich sa beauty bar na lipstick nakalimutan niya kung ano ayun hehehe..tapos dumating na si ate claire at pinapunta na kami sa may sala nila chloe.. tapos dumating din yung lalaki sabi ni janna si kuya rey daw.ayun sabi niya ok lang kayo? sabi niya ang init noh pinagpapawisan na kasi kami hehe..tapos ayun na tahimik lang kami ni janna at iniitay din namin si kay that time. ayun sayang at hindi na kami nagkita sana nagabot pa sila ni erich dun.

ayun after non picture picture na. sabi ko papicture ako nagpicture samin sabi niya ang ganda ko diyan pang wallpaper..hehe tapos pinicturan kami ni janna.ayun pinicturan ko na sila ni janna..tapos ayun sabi ko papisture ulit hehe..

tapos nag aya na si janna umuwi sabi sabi ni erich uwi na kayo? .sabi ko kay janna maya maya na tayo umuwi hehe..

ayun...pinicturan pa nga pala niya kami kasama si ate claire for ktext hehe..ayun

at hanngang sa pauwi na dahil change location na beso beso na pauwi sabi ni erich bye thank you..sabi ko thank you ...hehe ang bango nga niya eh..hehhe

ayun.... pasensya kung magulo kwneto at sana matindihan niyo..yung picture sorry kung konti at malabo fone ko lang kasi ginamit namin dahil hindi kami nakadala ng digi cam.. hahaha

ayun .. salamat nga pala sa lahat sana nagustuhan niyo kwento ko...hahahahahaha


Thanks to Janna & Lyn of ChEries!

No comments:

Post a Comment